Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Một dòng sản phẩm tôm sinh thái do Unima Distribution bán đã giành giải thưởng lớn cho sản phẩm Best HORECA (khách sạn/nhà hàng/dịch vụ ăn uống) tại cuộc thi Seafood Excellence Global Awards năm nay.


Unima bán dòng tôm sú hữu cơ được nuôi ở Madagascar

Giải thưởng được công bố tại Hội chợ Thủy sản toàn cầu năm 2023 (diễn ra từ ngày 25 – 27/4/2023 tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha), sự kiện thương mại thủy sản lớn nhất thế giới, đã được trao cho sản phẩm “Tôm Madagascar bóc vỏ hữu cơ” của công ty, sản phẩm đã đánh bại 39 sản phẩm lọt vào vòng chung kết.

Theo Unima, tôm của họ “được lựa chọn cẩn thận trong quá trình tăng trưởng và được nuôi theo mô hình sinh thái mật độ thấp để đảm bảo sức khỏe của động vật, bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng ở Vịnh Mahajama, phía tây bắc Madagascar”.

Các giám khảo ghi nhận chất lượng cao của loại tôm này, với kết cấu tuyệt vời và phức tạp, hương vị i-ốt tinh tế, đậm đà của nó. Tôm Label Rouge cũng giành được giải đặc biệt vì sự tiện lợi.

Một sản phẩm khác liên quan đến lĩnh vực nuôi trồng thủy sản giành giải đặc biệt là Vega Salmon của Đan Mạch. Sản phẩm này đã giành giải đặc biệt về bao bì bán lẻ cho cá hồi hun khói lạnh, có bao bì được làm bằng ít nhựa hơn 50% và phân loại chất thải rõ ràng và hướng dẫn súc tích trên bao bì để đảm bảo tái chế đúng cách.

Giải thưởng đặc biệt cho sự đổi mới đã được trao cho Cá hồi hun khói nóng với phô mai và hạt thông “Kinziukas” từ Tập đoàn Vičiūnai. Dựa trên một trong những loại thực phẩm hun khói truyền thống nổi tiếng nhất của Litva, sản phẩm đoạt giải này thay thế thịt cá hồi bằng thịt và kết hợp với phô mai cứng và hạt thông trước khi tạo hình và hun khói.

Trong khi đó, dòng sản phẩm súp vẹm của Vilsund Blue của Đan Mạch đã giành giải đặc biệt cho Dòng sản phẩm hải sản. Được tạo ra để tăng mức tiêu thụ hến của người tiêu dùng Đan Mạch, dòng sản phẩm này có ba hương vị: Cà ri xanh Thái Lan, Ớt bột cay và Moules Frites. Dòng này đã được ban giám khảo công nhận về chất lượng tổng thể của sản phẩm, sự hấp dẫn của người tiêu dùng về hương vị và bao bì có thể tái chế, ổn định trên kệ.

V.A (theo Thefishsite)



31956